Khám phá mô hình shop office có 1-0-2 tại Diamond Crown Hai Phong

Đăng ngày 29/06/2022

Dù chưa quá phổ biến trên thị trường bất động sản Việt Nam, loại hình bất động sản shop office nhận được sự quan tâm và hứng thú đặc biệt của giới đầu tư. Đặc biệt, cùng với xu hướng gia tăng số lượng doanh nghiệp trong tương lai, dòng sản phẩm này được dự báo có tiềm năng phát triển lớn nhờ sở hữu nhiều lợi thế nổi bật để làm việc và kinh doanh.

Thông tin cơ bản về mô hình shop office:

Shop office là gì?

Shop office là một khái niệm “lạ mà quen”, gợi nhắc tới các mô hình bất động sản như shophouse hay officetel. Để giải thích một cách ngắn gọn, mô hình shop office chỉ không gian dành cho kinh doanh văn phòng và khai thác thương mại, dịch vụ.

Cụ thể hơn, dòng sản phẩm này là sự kết hợp của hai loại hình “anh em” officetel và nhà phố thương mại shophouse. Nếu như shophouse có thể vừa ở, vừa kinh doanh và officetel vừa ở, vừa làm văn phòng, shop office lại tập trung vào việc kinh doanh, đồng thời làm văn phòng, thường nằm tại hai tầng liên thông của những tòa chung cư cao cấp.

Bên cạnh đó, với lợi thế được xây dựng từ 2 tầng trở lên, chủ sở hữu căn shop office có thể khai thác tối đa công năng của không gian như sau: tầng 1 phục vụ cho việc kinh doanh buôn bán, tầng 2, trở thành văn phòng làm việc, quản lý các hoạt động tại tầng dưới. 

Phối cảnh Shop Office Diamond Crown Hai Phong

Mặt bằng tầng 1 Shop Office Diamond Crown

Shop office dành cho đối tượng nào?

Shop office đáp ứng toàn bộ các tiêu chí của một văn phòng và cửa hàng. Do đó, loại hình sản phẩm này rất phù hợp với những startup mới mong muốn sở hữu một mặt bằng để bắt đầu sự nghiệp. Nhờ vào sự đa năng của mình, shop office sẽ rất thuận tiện cho việc kinh doanh khi chủ doanh nghiệp có thể theo dõi sát sao quá trình hoạt động, đồng thời trực tiếp đưa ra những chỉ đạo, hướng dẫn.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng rất được giới đầu tư lâu năm ưa thích, nhất là những sản phẩm tại các dự án của các CĐT Lớn, nơi luôn sở hữu vị trí đắc địa, lối thiết kế thông minh cùng lượng dân cư và khách vãng lai đông đúc, tạo tiền đề vững chắc cho việc kinh doanh của các chủ sở hữu doanh nghiệp.

Những đặc trưng của mô hình shop office 

Vị trí của shop office

Mục đích chính của mô hình shop office là kinh doanh, vì vậy, dòng sản phẩm này luôn được các chủ đầu tư “ưu ái” đặt tại những nơi có vị trí tốt nhất trong toàn dự án. Thông thường, các căn shop office sẽ nằm tại chân các tòa căn hộ cao tầng hoặc ở những nơi sở hữu mặt tiền thoáng rộng có mật độ cư dân cao và lưu lượng qua lại đông đúc để đảm bảo tính thuận lợi cho việc kinh doanh của chủ sở hữu.

Với những ưu thế về vị trí trên, loại hình bất động sản shop office thực sự là lựa chọn lý tưởng của các chủ doanh nghiệp hay thương nhân sở hữu mô hình kinh doanh như cửa hàng thời trang, quán cafe, tiệm ăn,…

Thiết kế tối ưu của shop office

Các căn shop office đều có thiết kế tối đa không gian mở, giúp chủ sở hữu dễ dàng trưng bày và quảng bá sản phẩm. Ngoài ra, chủ đầu tư cần thể hiện sự tinh tế khi đảm bảo các yếu tố phong thủy trong quá trình xây dựng. Đồng thời, chủ nhân các căn shop office có thể tự mình bố trí, sắp xếp không gian sao cho phù hợp với tuổi tác, tính cách của bản thân, là bước đầu để công việc kinh doanh được “thuận buồm xuôi gió”.

Bên cạnh đó, khi tầm quan trọng của không gian xanh ngày càng được đề cao, đa số chủ đầu tư hiện nay đều chú trọng vào việc bố trí bên ngoài các căn shop office hệ thống cảnh quan xanh tươi mát nhằm tạo ra nhiều lợi thế hơn trong quá trình hoạt động, vận hành shop office, điển hình như thu hút khách hàng tới mua sắm, giải trí trong tâm thế thư thái, dễ chịu.

Loại hình sản phẩm với cấu trúc các tầng liên thông này càng tối ưu tính tiện nghi cho doanh nghiệp, cho các chủ sở hữu. Chẳng hạn như, tầng 1 của căn shop office có thể dùng để trưng bày sản phẩm, dịch vụ, còn tầng 2 trở lên là nơi quản lý hoạt động của các phòng ban trong công ty.

Với thiết kế tận dụng tối đa diện tích và tích hợp nhiều công năng, shop office chắc chắn sẽ phát huy hiệu quả và đem lại lợi nhuận cùng giá trị tài chính lớn cho các chủ nhân. Bên cạnh mục đích kinh doanh, chủ sở hữu shop office có thể khai thác cho thuê lại – thu về khoản tiền cố định hằng tháng, hay chuyển nhượng quyền sở hữu để hưởng giá chênh lệch.

  • Mọi thông tin chi tiết về 20 Siêu phẩm đầu tư có 1-0-2 tại Hải Phòng siêu hấp dẫn này, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng quản lý sản phẩm của chúng tôi để biết thêm chi tiết:
  • Website: https://muanha365.vn/du-an-diamond-crown-hai-phong/
  • Hotline: 0888.797.567